Dongguan Dinghong Shoe material Co.,Ltd

พลาสติกรีไซเคิลสีเขียวกำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว

เวลาปล่อย: 2021-10-03 17:48:40  ฮิต: 15
\\ ไม่ใช่วันที่ 17 กรกฎาคม 2021 ฟอรั่มซัพพลายเชนพลาสติกสีเขียวรีไซเคิลจัดขึ้นในกรุงปักกิ่ง ผู้เชี่ยวชาญที่เข้าร่วมกล่าวว่าด้วยการดำเนินงานอย่างเป็นทางการของแผนห้าปีที่ 14 สำหรับการพัฒนาเศรษฐกิจแบบวงกลมและการปรับปรุงระบบมาตรฐานอย่างต่อเนื่องสำหรับการรีไซเคิลพลาสติกขยะอุตสาหกรรมพลาสติกรีไซเคิลจะนำไปสู่โอกาสใหม่ ๆ สำหรับการพัฒนา

the ฟอรั่มห่วงโซ่อุปทานพลาสติกรีไซเคิลสีเขียวแรกได้รับการสนับสนุนร่วมกันโดยจีนปิโตรเลียมและอุตสาหกรรมเคมีและสมาคมการรีไซเคิลวัสดุจีน มันมีจุดมุ่งหมายเพื่อ

แลกเปลี่ยนนโยบายการสร้างระบบห่วงโซ่อุปทานพลาสติกรีไซเคิลสีเขียว ประเทศจีนปิโตรเลียมและสหพันธ์อุตสาหกรรมเคมีชี้ให้เห็นว่าพลาสติกเสียสะสมเป็นเวลานานเนื่องจากการกำจัดที่ไม่ใช่"standard และการขาดเทคโนโลยีการรีไซเคิลที่มีประสิทธิภาพส่งผลให้มลพิษทางสิ่งแวดล้อมที่รุนแรง ในปีที่ผ่านมาสหพันธ์อุตสาหกรรมปิโตรเลียมและเคมีของจีนได้ดำเนินการชุดของงานร่วมกับหน่วยงานรัฐบาลในการส่งเสริมความร่วมมือห่วงโซ่อุตสาหกรรมและกำหนดมาตรฐานแห่งชาติ""XU Junxiang ประธานของสมาคมการรีไซเคิลวัสดุของจีนยืนยันความสำเร็จของ คณะทำงานร่วมกับห่วงโซ่อุปทานพลาสติกสีเขียวรีไซเคิลในปีที่ผ่านมา เขากล่าวว่าการดำเนินการตามหลักการทั่วไปสำหรับการประเมินผลการรีไซเคิลง่ายและการออกแบบการรีไซเคิลง่ายของผลิตภัณฑ์พลาสติก (ต่อไปนี้จะเรียกว่ามาตรฐานการออกแบบ Shuangyi) คือการส่งเสริมอุตสาหกรรมการรีไซเคิลพลาสติกรีไซเคิลเพื่อตระหนักถึงโหมดห่วงโซ่อุตสาหกรรมการดำเนินงานบล็อกการดำเนินงานบล็อก การปรับปรุงการควบคุมการปิด"Loop ได้ใช้ขั้นตอนที่มั่นคง

shuangyi การออกแบบ

มาตรฐานและโลโก้-shuangyi

สะท้อนให้เห็นถึงการแสวงหาการพัฒนาสีเขียวและมาตรการเชิงบวกเพื่อส่งเสริมการรับรู้เป้าหมายคาร์บอนคู่

-""

ก่อน: ผ้าทำอะไรกับข้าว...

ต่อไป: คลาส China-EU ในความต...